Phone Facebook Zalo
Vườn Ánh Sáng Lumiere - điểm 'check-in' cuối năm tại Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng Lumiere – điểm ‘check-in’ cuối năm tại Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng Lumiere hoạt động và được biết đến nhiều trong 2 năm qua, thu hút giới trẻ tới tham quan, trải nghiệm.

Việt Nam đang có những đổi thay tích cực trong bối cảnh bình thường mới. Tuy nhiên, không ít ngành nghề hay các đơn vị, tổ chức kinh doanh còn tỏ ra khá dè dặt trong việc tái thiết và quay trở lại với thị trường.

Điều này có thể thấy khá rõ trong lĩnh vực kinh doanh du lịch khi các cơ sở cung cấp dịch vụ vẫn đang “nép mình” trong tâm thế chờ đợi. Ngành du lịch tại Đà Lạt cũng không phải ngoại lệ bởi gần một năm vừa qua, thành phố nổi tiếng này đối mặt với khá nhiều thăng trầm do diễn biến dịch phức tạp. Tuy nhiên, nơi đây vẫn còn những điểm sáng được xem như “cứu tinh” cho ngành du lịch giữa bối cảnh hiện tại và Vườn Ánh Sáng Lumiere là một trong số đó.

Vườn Ánh Sáng Lumiere - điểm 'check-in' cuối năm tại Đà Lạt
Ngay khi mở cửa trở lại, Vườn Ánh Sáng Lumiere đã đón hàng trăm du khách tới thăm quan du lịch mỗi ngày.

Ban lãnh đạo mạnh dạn đầu tư tới hơn 10 tỷ đồng để nâng cấp sản phẩm và đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá. Tổ hợp Vườn Ánh Sáng Lumiere trở thành điểm dừng chân cho những du khách ghé thăm Đà Lạt.

Vườn Ánh Sáng Lumiere được dựng lên trên khuôn viên có tổng diện tích 2.400 m2 với 7 khu trải nghiệm phù hợp mọi lứa tuổi. Nếu du khách yêu thích trải nghiệm những điều kỳ thú, mới lạ trong thế giới siêu thực và đam mê sở hữu những khung hình check-in độc lạ, có thể ghé thăm Trạm không gian ở khu Vũ Trụ, hẻm núi huyễn hoặc, Khoảng không vô cực hoặc Tổ kén đẹp lung linh… Đặc biệt, khu Đấu trường ánh sáng là nơi dành cho những nhóm bạn có thể cùng tham gia vào trò chơi giải trí thực tế ảo hấp dẫn.

Vườn Ánh Sáng - Lumiere Đà Lạt
Đấu trường ánh sáng - khu vực dành cho các nhóm bạn trẻ cùng tham gia vào trò chơi thực tế ảo rất lôi cuốn.

Những du khách thích sự nhẹ nhàng, bay bổng thì Thung lũng Tani, khu Rừng Kẹo hay quầy bar phong cách cổ điển ngoài trời để tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng. Trong trường hợp du khách cảm thấy bối rối khi tạo hình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và được trang bị dàn máy điện thoại thông minh iPhone 12 pro sẵn sàng hỗ trợ du để mang đến những khoảnh khắc đẹp nhất.

Bên cạnh đó, Vườn Ánh Sáng Lumiere còn “giữ chân” du khách khi bố trí thêm những khu âm thực, quà lưu niệm, quầy cocktail bar… mang đến sự thoải mái và tiện nghi. Du khách có thể yên tâm khi tới thăm quan trải nghiệm tại đây bởi công tác an toàn phòng chống dịch luôn được đặt lên hàng đầu với các bước kiểm tra dịch tế đầy đủ và đúng quy cách.

Vườn Ánh Sáng - Lumiere Đà Lạt
Các bạn trẻ tỏ ra vô cùng thích thú với không gian đầy mê hoặc chỉ có tại Vườn Ánh Sáng Lumiere.

Những chương trình khuyến mại, kích cầu đặc biệt như Tuần lễ miễn phí vé vào cửa mừng dịp khai trương (150.000 đồng/vé) và hiện tại là giảm 50% giá vé đối với học sinh, sinh viên, người bản địa, Vườn Ánh Sáng trở thành đơn vị tiên phong trong việc đổi mới, tái khởi động lại ngành du lịch tại Đà Lạt.

Hiện tại, trung bình mỗi ngày, nơi đây đón không dưới 500 du khách và con số này được nâng lên gần 2.000 vào dịp cuối tuần.

Nguồn: VnExpress